chiem huu tuyet doi review
chiem huu tuyet doi review

CHIẾM HỮU TUYỆT ĐỐI

Tác giả: Dã Mã Vô Cương
Tag: Chữa lành – cứu rỗi, Cưng chiều, Hào môn thế gia, HE, Hiện đại, Mỹ nhân sườn xám, Nghiệp giới tinh anh, Ngôn Tình, Ngọt, Thâm tình
Số chương: 177
Lưu ý: Có khóa
Tình trạng: Hoàn edit

________
Văn án:
Nhà thiết kế sườn xám mềm mại, dịu dàng VS Ông trùm đầu tư tâm lý âm u ở nước Đức
Mối tình ngọt ngào nơi xứ lạ, đôi bên cứu rỗi lẫn nhau!
Gia tộc Fred là danh gia vọng tộc lớn nhất nước Đức, đã tồn tại suốt trăm năm, ngoại trừ sở hữu bản đồ kinh doanh của riêng mình, họ còn là nhà đầu tư lớn nhất thế giới.
Thủ đoạn của người đứng đầu gia tộc hiện nay lại càng cao siêu, trên thương trường sát phạt quả quyết, vừa máu lạnh vừa không nương tay, ánh mắt nhạy bén đến nỗi mỗi một sản nghiệp do anh đầu tư đều có thể nhanh chóng phát triển trong vòng 3 năm.
Hơn nữa người này còn sở hữu một gương mặt hết sức tuấn tú, vóc dáng cao lớn, nét mặt lạnh lùng khó gần khiến người ta không rét mà run. Đôi mắt màu xanh nhạt cực kỳ giống Lang vương trong đêm tối, kính mắt gọng kim loại đặt trên sống mũi cao thẳng phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo. Quả thực là một người cầm quyền đúng nghĩa!
Nào ngờ trong một bữa tiệc kinh doanh cao cấp nhất thế giới, người cầm quyền của gia tộc Fred lại dẫn theo một mỹ nhân mặc sườn xám với gương mặt đậm chất phương Đông tiến vào.
Cô gái này vóc người yểu điệu, dáng đi thướt tha, môi đỏ cong lên lộ nét kiều diễm lả lướt đặc trưng của phụ nữ phương Đông.
Một đối tác kinh doanh của anh bỗng tiến lại gần, hỏi: “Ngài Fred, quý cô này là ai vậy?”
Vị Diêm Vương vẫn luôn lạnh lùng kia bỗng mỉm cười dịu dàng, vuốt ve cánh tay của cô gái bên cạnh, nhìn người kia trả lời: “Vợ tôi, Khanh Khanh.”
Toàn bộ vũ hội nhất thời bùng nổ!

Ngày mới gặp nhau trong chiếm hữu tuyệt đối, Thẩm Mộ Khanh cứ tưởng mình sẽ bỏ mạng tại nước Đức này.
Cô giơ tay che luồng sáng mạnh bất thình lình chiếu về phía mình, bỗng có một hình bóng cao lớn đang đi ngược chiều ánh sáng tiến lại phía cô.
Một bàn tay thon gầy đeo găng trắng bỗng vươn ra trước mặt cô:
“Quý cô này, cô vẫn ổn chứ?”
________
Mở đầu câu chuyện lấy bối cảnh từ nước Đức xa xôi.
Nữ chính của chúng ta – Thẩm Mộ Khanh, cả người thoạt nhìn như một bông hoa cúc dại được dịch chuyển từ Giang Nam đến nước Đức.
Mỗi khi cô mỉm cười dịu dàng, rất giống một đóa hoa cúc dại đón gió nở rộ.
Trước kia mới đến nước Đức xa lạ này, cô cũng chỉ mới 19 tuổi mà đã mở hẳn một cửa hàng sườn xám do bản thân thiết kế. Tiếc rằng việc kinh doanh ế ẩm, một bầu nhiệt huyết của cô cũng dần dần bị hao mòn hết sạch. Chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ và vô số việc lặt vặt trong cuộc sống đè lên vai khiến cô gần như ngộp thở. Cô suy đi tính lại, cuối cùng vẫn lựa chọn đóng cửa cửa hàng, tìm lối thoát khác.
Cứ tưởng đấy đã là kiếp nạn lớn nhất của mình, cho đến khi bị mấy gã đàn ông người Đức uống say khướt bao vây.
Khi đó, anh xuất hiện như là ánh sáng chói lọi, là nguồn sáng, tiến về phía cô từ khe hở giữa các ngón tay. Mùi rượu nồng nặc hôi hám của đám đàn ông say xỉn dường như hoàn toàn biến mất chỉ trong tích tắc, thay vào đó là mùi gỗ thơm buốt giá đậm đà ập đến, bao phủ chung quanh thân thể của cô.
Lần đầu tiên gặp gỡ của họ diễn ra như thế, bắt đầu cho một mối duyên phận một cách tình cờ.

Nam chính lần này của chúng ta vô cùng đặc biệt, Fred Keith – người Đức.
Anh sở hữu mái tóc vàng, gương mặt góc cạnh đặc trưng của người Đức, vô cùng khôi ngô tuấn tú. Đôi mắt màu xanh nhạt vô cùng bắt mắt cứ như Lang vương trong đêm tối, đang theo dõi con mồi mà mình vừa bắt được. Cũng chính vị Lang vương ấm áp này an ủi cô gái nhỏ:
“Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, cô bé.”
Bắt đầu cho cuộc hành trình “Lấy thân báo đáp”.

Lần thứ hai gặp gỡ, lại là một lần trùng hợp.
Cô là người chơi đàn dương cầm thay thế, mà anh chính là vị khách yêu cầu nghe đánh đàn.Điểm chung của họ chỉ dừng lại ở bản nhạc Gramophone Waltz của Eugen Doga.
Rõ ràng anh đã cho cô cơ hội để trốn thoát, không ngờ họ vẫn gặp lại nhau nhanh đến thế.
Kể từ lần đầu tiên gặp cô, trái tim của anh đã mất kiểm soát mà trở nên hưng phấn. Hóa ra nào phải “Lấy thân báo đáp” gì đó, đây chính xác là “Tiếng sét ái tình”.
“Cô bé, tôi đã cho em cơ hội rồi.”
Tên ác quỷ đến từ nước Đức này, đã hoàn toàn coi đóa hoa nhỏ phương đông là vật sở hữu của mình kể từ lần gặp thứ hai.

Lỗ Tấn từng nói:”Không bùng nổ trong sự im lặng, thì sẽ diệt vong trong sự im lặng!”.
Thế nhưng thỏ nhỏ Khanh Khanh dù đã vùng lên nhưng lại giống hệt một con thú nhỏ đang gào thét, không có bất cứ sức đe dọa nào.
Thẩm Mộ Khanh được nuông chiều từ bé, ba mẹ nâng niu cô như báu vật, thậm chí chưa từng nặng lời với cô một câu. Mà hành vi theo đuổi của Fred cứ liên tục đụng vào ranh giới của một cô gái Trung Quốc cực kỳ truyền thống.
Khác nhau nhiều về nền văn hóa, chỉ có những bản nhạc làm điểm chung, liệu hai con người của hai quốc gia sẽ đến với nhau như thế nào? Mời bạn đến Luv để có thêm trải nghiệm nhé.

Đánh giá chung thì chiem huu tuyet doi chỉ đơn thuần là bộ truyện chữa lành tâm hồn được nhấn nhá bằng một vài pha hành động gây cấn giật gân, trong đó nam chính của chúng ta sẽ dạy cho độc giả nữ hiểu rằng “Gia trưởng mới lo được cho em”=)))) Nói vậy thôi, dù độc tài đến mấy chỉ cần anh ta yêu bạn, sẽ cho bạn không gian tự do tự tại bay trên đôi cánh của bản thân mình.
Mê cách chị ta yêu đương nhưng vẫn giữ lại lý trí, lý tưởng của riêng mình… Dù cho trời có sập thì mãi mãi vẫn là phiên bản tốt nhất của bản thân.
Câu chuyện này màu hồng thật đấy, nhưng thực tế cũng chẳng phải toàn màu xám nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào nửa kia của mình trong tương lai nhe các ní, vậy nên chúc mọi người trong cuộc đời giông bão này, ai cũng bình an vượt qua hết nhé.

Xem thêm review truyện tại đây

By admin